Pages

Chuỗi đeo tay đá Ruby

Vòng tay đá Ruby

Chuỗi đeo tay đá Ruby (Hồng ngọc)

Ruby là vương ngọc - vua của các loài ngọc, tượng trưng cho sự quyền quý, là biểu tượng của ngọn lửa bất diệt. Ruby có tác dụng bồi bổ hệ sinh dục, bồi bổ thận tinh và thận khí giúp mang lại sự tráng kiện cho cả nam và nữ. Ruby dùng để trợ tim, quân bình tuần hoàn máu, thanh lọc máu huyết, độc tố, đả thông những bế tắc do huyết ứ để tăng sức đề kháng chống lại các bệnh truyền nhiễm. Ruby giúp trí tuệ minh mẫn, giúp giấc ngũ ngon hơn, ít gặp ác mộng. Ruby còn là biểu tượng của tình thương, tình yêu nên còn gọi là mai mắn thạch vì Ruby vừa chiêu tài vừa chiêu tình (đào hoa), giúp người đeo hóa giải, xoa dịu những tổn thương tình cảm. Ruby hỗ trợ luân xa 2346

Một cách tốt nhất để sở hữu các sản phẩm được chế tác từ đá thiên nhiên THẬT SỰ với giá THẬT RẺ là liên hệ với nhangiare.com - tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cam kết chất lượng sản phẩm một cách tuyệt đối bằng cách cung cấp Giấy Giám định chất lượng đá quý bởi các đơn vị uy tín nhất: SJC, PNJ,... cho tất cả các sản phẩm do Nhẫn giá rẻ cung cấp ra thị trường.

Chuỗi đeo tay đá Ruby Hồng Ngọc
Chuỗi đeo tay đá Ruby Hồng Ngọc





Chuỗi đeo tay đá Ruby Hồng Ngọc


nhẫn đá ngọc lục bảo emerald

ĐÁ QUÝ TPHCM

Bán các loại đá quý, đá bán quý, trang sức đá quý tại TPHCM có kiểm định của các đơn vị uy tín PNJ, SJC, DOJI,... theo yêu cầu. Thông tin tư vấn đá quý, đá phong thủy thiên nhiên.